» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm

Bài & Tin mới
Hoạt động năm 2022 của VNCOLD[03-12-2022]
Lão Hạc, nhà thiêng và xứ đãi người [28-11-22]
Hiện trạng 4 'dòng sông chết' mà ai cũng muốn chúng được hồi sinh
Một số Hội thảo quốc tế về Đập lớn 2023 – 2026 [08-11-22]
HỘI THẢO: Các giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước đồng bằng sông Hồng [02/11/22]
Thi công Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng [28-10-22]
Vì sao cần thành lập Trung tâm kiểm soát an toàn công trình trên bậc thang Thủy điện sông Đà? [28-10-22]
Hủy bỏ 3 Quy chuẩn QCVN 04-01: 2010/BNNPTNT, QCVN 04-02: 2010/BNNPTNT và QCVN 04-04: 2010/BNNPTNT [24-03-22]
Nhà máy thủy điện thông minh sẽ như thế nào? [23-10-22]
Các hồ thủy điện trên lưu vực sông Đà thiếu hụt 5 tỷ m3 nước [20-10-2022]
Giải pháp hiệu quả trong giám sát, dự báo công suất phát các nguồn điện mặt trời quy mô nhỏ [20-10-2022]
Một số vấn đề trong việc xây dựng bản đồ ngập lụt và phương án ứng phó trong tình huống khẩn cấp [19-10-2022]
Cần định danh các 'đô thị công nghiệp' [17/10/2022]
Phát triển thủy điện trên lưu vực sông Hồng, những vấn đề đặt ra với miền núi phía Bắc và vùng hạ lưu [02-10-22]
Tham luận tại đại hội tổng kết xây dựng Việt Nam lần thứ IX ngày 27/08/2022
Trận mưa lớn gây vỡ đập nước Khe Xai (Hà Tĩnh) [25-9-22]
Đập dâng Quảng Ngai [16-9-22]
Gặp mặt nhân ngày truyền thống ngành Thủy lợi Việt Nam
Hạn hán nghiêm trọng tại nhiều quốc gia 8/2022 [29-08-22]
 Số phiên truy cập

79925548

 
Nước, Môi trường & Thiên tai
Gửi bài viết này cho bạn bè

Luồng hàng hải Trần Đề: Cần khách quan, tôn trọng quy luật.[10/09/21]
Tóm tắt: Luồng hàng hải Trần Đề là một luồng đang được Cục Hàng hải Việt Nam xúc tiến xác lập. Những đặc điểm của Sông Hậu nhánh Trần Đề đã được đề cập, bài viết này xem xét luồng hàng hải Trần Đề nhằm cung cấp thông tin qua đó góp phần vào việc đánh giá khách quan tính khả thi và bền vững của luồng

Luồng hàng hải Trần Đề:

Cần khách quan, tôn trọng quy luật

                                                         

  GS.TSKH. Nguyễn Ngọc Trân

Tóm tắt: Luồng hàng hải Trần Đề là một luồng đang được Cục Hàng hải Việt Nam xúc tiến xác lập. Những đặc điểm của Sông Hậu nhánh Trần Đề đã được đề cập, bài viết này xem xét luồng hàng hải Trần Đề nhằm cung cấp thông tin qua đó góp phần vào việc đánh giá khách quan tính khả thi và bền vững của luồng. Dịch chuyển đứng và dịch chuyển ngang của các điểm độ sâu cạn nhất, nhận xét và trao đổi, và sau cùng đề xuất và khuyến nghị, là nôi dung của bài viết. Ảnh vệ tinh và số liệu của các Thông báo Hàng hải (TBHH) của Tổng Công ty Bảo đảm An toàn Hàng hải miền Nam thuộc Bộ Giao thông vận tải là những cứ liệu có được để phân tích.

   

Mời download & xem file đính kèm.

 

Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Biến đổi khí hậu và An ninh nguồn nước ở Việt Nam.[08/07/21]
Đại hội lần thứ IV, sự kiện lớn của Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.[27/04/19]
Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam phấn đấu vì sự nghiệp phát triển thủy lợi của đất nước.[18/04/19]
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm 2018.[11/01/19]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Đập Cửa Đạt
Lời chào mừng
Qu?ng c�o