» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm

Bài & Tin mới
Vẫn còn bất cập trong vấn nạn hồ chứa xả lũ gây ngập.[08/12/21]
Thủy điện góp phần cắt lũ miền Trung 10/2020.[03/12/21]
Thông báo và dự báo khí hậu mùa xii, i, ii năm 2021/2022.[01/12/21]
Đập Hoover - một kỳ quan kỹ thuật của nước Mỹ.[22/11/21]
Hiểu thế nào về cảnh báo TP HCM bị nước biển nhấn chìm?[18/11/21]
Tạm dừng thi công công trình mở rộng thủy điện Hòa Bình.[14/11/21]
Mực nước tại Năm Căn và phát triển Mũi Cà Mau.[10/11/21]
Đôi điều về một nhà nông học.[04/11/21]
Nhìn lại hình ảnh lũ về trên sông Thạch Hãn.[02/11/21]
Doanh nghiệp Nhật Bản hợp tác đâu tư thủy điện và điện mặt trời ở Việt Nam.[28/10/26]
An toàn đập tại Việt Nam.[24/10/21]
Về ‘cầu Trần Hưng Đạo’.[18/10/21]
Hướng dẫn an toàn đập ở Việt Nam.[13/10/21]
Thông tư 11/2021/TT-BXD ngày 31/08/2021 của Bộ Xây dựng.[12/10/21]
Thông tư 12/2021/TT-BXD ngày 31/08/2021 của Bộ Xây dựng.[11/10/21]
Thông tư 13/2021/TT-BXD ngày 31/08/2021 của Bộ Xây dựng.[10/10/21]
Thông tư số 123/2021/TT-BQP của Bộ Quốc phòng.[09/10/21]
Thông tư số 122/2021/TT-BQP của Bộ Quốc phòng.[08/10/21]
Thông tư số 121/2021/TT-BQP của Bộ Quốc phòng.[07/10/21]
 Số phiên truy cập

78113305

 
Nước, Môi trường & Thiên tai
Gửi bài viết này cho bạn bè

Luồng hàng hải Trần Đề: Cần khách quan, tôn trọng quy luật.[10/09/21]
Tóm tắt: Luồng hàng hải Trần Đề là một luồng đang được Cục Hàng hải Việt Nam xúc tiến xác lập. Những đặc điểm của Sông Hậu nhánh Trần Đề đã được đề cập, bài viết này xem xét luồng hàng hải Trần Đề nhằm cung cấp thông tin qua đó góp phần vào việc đánh giá khách quan tính khả thi và bền vững của luồng

Luồng hàng hải Trần Đề:

Cần khách quan, tôn trọng quy luật

                                                         

  GS.TSKH. Nguyễn Ngọc Trân

Tóm tắt: Luồng hàng hải Trần Đề là một luồng đang được Cục Hàng hải Việt Nam xúc tiến xác lập. Những đặc điểm của Sông Hậu nhánh Trần Đề đã được đề cập, bài viết này xem xét luồng hàng hải Trần Đề nhằm cung cấp thông tin qua đó góp phần vào việc đánh giá khách quan tính khả thi và bền vững của luồng. Dịch chuyển đứng và dịch chuyển ngang của các điểm độ sâu cạn nhất, nhận xét và trao đổi, và sau cùng đề xuất và khuyến nghị, là nôi dung của bài viết. Ảnh vệ tinh và số liệu của các Thông báo Hàng hải (TBHH) của Tổng Công ty Bảo đảm An toàn Hàng hải miền Nam thuộc Bộ Giao thông vận tải là những cứ liệu có được để phân tích.

   

Mời download & xem file đính kèm.

 

Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Biến đổi khí hậu và An ninh nguồn nước ở Việt Nam.[08/07/21]
Đại hội lần thứ IV, sự kiện lớn của Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.[27/04/19]
Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam phấn đấu vì sự nghiệp phát triển thủy lợi của đất nước.[18/04/19]
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm 2018.[11/01/19]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Đập Cửa Đạt
Lời chào mừng
Qu?ng c�o