» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm

Bài & Tin mới
Đe dọa từ đập thượng nguồn đối với khu vực sông Mekong [28/04/22]
Thư tháng tư [20/04/2022]
Mực nước sông Mê Công cao bất thường trong mùa khô có thực sự là nguy cơ? [28/03/22]
Bình luận bài báo của GS Nguyễn Ngọc Trân
Khánh thành giai đoạn 1 Hệ thống Công trình thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé (Kiên Giang).[17/03/22]
Biến động mực nước tại Xẻo Rô và Rạch Giá, những vấn đề cốt lõi và tiên lieu.[08/03/22]
Khung quản lý an toàn đập ở Việt Nam thành tựu và thách thức.[22/02/22]
Thư mời tham dự hội thảo trực tuyến Việt Nam - Nhật Bản.[21/02/22]
Hà Nội ‘nỗ lực’ vẽ hai quy hoạch trong năm 2022.[21/02/22]
Vịnh Rạch Giá: Những đổi thay sau bốn thập niên.[14/02/22]
Đồng bộ quá trình phát triển khu công nghiệp và khu đô thị.[08/02/22]
Đập Bản Mồng (Nghệ An) đang được hoàn thiện.[30/01/22]
Mực nước sông Mekong thấp kỷ lục năm thứ 3 liên tiếp.[23/01/22]
Tổng Hội Xây dựng Việt Nam và những dấu ấn của một năm thích ứng linh hoạt.[15/01/22]
Mừng www.vncold.vn 15 tuổi.[02/01/22]
Hội thảo “Đô thị công nghiệp gắn với nhà ở công nhân”.[30/12/21]
Thông cáo báo chí hội thảo “ Đô thị công nghiệp gắn với nhà ở công nhân”.[29/12/21]
Bài toán ngập lụt miền Trung đặc biệt đô thị ven biển.[27/12/21]
Tổng kết hoạt động năm 2021.[26/12/21]
 Số phiên truy cập

79275611

 
Nước, Môi trường & Thiên tai
Gửi bài viết này cho bạn bè

Luồng hàng hải Trần Đề: Cần khách quan, tôn trọng quy luật.[10/09/21]
Tóm tắt: Luồng hàng hải Trần Đề là một luồng đang được Cục Hàng hải Việt Nam xúc tiến xác lập. Những đặc điểm của Sông Hậu nhánh Trần Đề đã được đề cập, bài viết này xem xét luồng hàng hải Trần Đề nhằm cung cấp thông tin qua đó góp phần vào việc đánh giá khách quan tính khả thi và bền vững của luồng

Luồng hàng hải Trần Đề:

Cần khách quan, tôn trọng quy luật

                                                         

  GS.TSKH. Nguyễn Ngọc Trân

Tóm tắt: Luồng hàng hải Trần Đề là một luồng đang được Cục Hàng hải Việt Nam xúc tiến xác lập. Những đặc điểm của Sông Hậu nhánh Trần Đề đã được đề cập, bài viết này xem xét luồng hàng hải Trần Đề nhằm cung cấp thông tin qua đó góp phần vào việc đánh giá khách quan tính khả thi và bền vững của luồng. Dịch chuyển đứng và dịch chuyển ngang của các điểm độ sâu cạn nhất, nhận xét và trao đổi, và sau cùng đề xuất và khuyến nghị, là nôi dung của bài viết. Ảnh vệ tinh và số liệu của các Thông báo Hàng hải (TBHH) của Tổng Công ty Bảo đảm An toàn Hàng hải miền Nam thuộc Bộ Giao thông vận tải là những cứ liệu có được để phân tích.

   

Mời download & xem file đính kèm.

 

Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Biến đổi khí hậu và An ninh nguồn nước ở Việt Nam.[08/07/21]
Đại hội lần thứ IV, sự kiện lớn của Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.[27/04/19]
Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam phấn đấu vì sự nghiệp phát triển thủy lợi của đất nước.[18/04/19]
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm 2018.[11/01/19]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Đập Cửa Đạt
Lời chào mừng
Qu?ng c�o