» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm





Bài & Tin mới
Động đất, sóng thần và kế hoạch quản lý lũ lụt tổng hợp (IFMP).[16/05/15]
Kỳ vọng mưa tiểu mãn xuất hiện đúng thời lịch.[15/05/15]
Hội thảo: “Phát triển bền vững lưu vực sông – thách thức và giải pháp”.[15/05/15]
‘Đảo Cân Bằng (Balance Island)’.[14/05/15]
Hội thảo: ’Đảo nhân tạo’ cửa sông giảm xâm nhập mặn.[13/05/15]
Quản lý lưu vực sông - Thách thức và giải pháp.[12/05/15]
Kiến nghị Bộ Chính trị và Quốc Hội về Đầu tư Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành (trích).[11/05/15]
Nhận xét về Dự thảo Luật Quy hoạch lần thứ hai.[10/05/12]
Lào đang phớt lờ mối lo đáng kể của các nước láng giềng về những đập trên sông Mekong.[09/05/15]
“Báo cáo đầu tư dự án cảng Hàng không Quốc tế Long Thành”: Những bất cập về pháp luật.[08/05/15]
Khu tưới Văn Phong (Bình Định).[06/05/15]
Khánh thành đập dâng và hệ thống tưới Văn Phong (Bình Định).[04/05/15]
DỰ THẢO lần 2: Luật Quy hoạch.[03/05/15]
Đập Tehri (Ấn Độ) cao thứ 8 trên thế giới.[01/05/15]
Nghị định 37/2015/NĐ-CP ngày 22/4/2015 về Hợp đồng Xây dựng.[29/04/15]
Phải bịt lỗ hổng.[27/04/15]
Bangladesh chia sẻ kinh nghiệm về ứng phó với biến đổi khí hậu.[24/04/15]
Nghiên cứu sử dụng phụ gia để nâng cao độ bền cho bê tông các công trình bảo vệ bờ biển Việt Nam.[23/04/15]
Giám sát xâm nhập mặn vùng ven biển đồng bằng sông Cửu Long.[22/04/15]
 Số phiên truy cập

55267853

 
Qui phạm & tiêu chuẩn
Gửi bài viết này cho bạn bè

Tiêu chuẩn ngành: Cống tròn bê tông cốt thép. [14/01/08]
Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt và đường bộ.

TIÊU CHUẨN NGÀNH: CỐNG TRÒN BÊ TÔNG CỐT THÉP

 

Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt khổ 1000, 1435mm tuyến đường ô  tô và đường thành phố. Khi xây dựng CTBTCT thì ngoài tiêu chuẩn này, còn xét tới các yêu cầu tương ứng của những tiêu chuẩn quy trình hiện hành về tuyến đường sắt và đường ô tô thuộc mạng lưới chung toàn quốc tế về các đường thành phố và quảng trưởng: phải xét đến các quy định thiết kế ở vùng có động đất trong điều kiện nền đất đặc biệt (đất lún, đất có chất muối), phải xét đến các yêu cầu đảm  bảo an toàn vận chuyển đảm bảo an toàn lao động cho công nhân trong thời gian xây dựng và duy tu cống.

 

 Bấm vào đây để tải về tòan văn  tiêu chuẩn (PDF; 691KB)



Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm (hội phí hàng năm)2014.[06/02/15]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
Phát biểu của Bộ trưởng Cao Đức Phát tại lễ kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Thủy Lợi.
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Cuộc họp khởi đầu Ban Khoa học Công nghệ của VNCOLD.[17/12/07]
VNCOLD.VN phỏng vấn Đặc phái viên Chính phủ về đập và thủy điện ở Việt Nam.
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Hiệu quả đầu tư phát triển thủy lợi tại ĐB sông Cửu Long
Đập Cửa Đạt
Qu?ng c�o