» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm





Bài & Tin mới
Sách mới: ‘Phụ gia siêu dẻo’.[22/08/15]
Hiểu đời.[20/08/15]
Sách mới ‘Thiết kế và thi công đập Cửa Đạt’.[20/08/15]
Công ty XD 47 nhận Giải thưởng Quốc tế về Chất lượng sản phẩm.[19/08/15]
Tổng kết công tác lựa chọn nhà thầu năm 2014, Bộ Nông nghiệp và PTNT tiết kiệm hơn 700 tỷ đồng.[19/08/15]
Các hoạt động động đất tại Việt Nam.[18/08/15]
Dự đoán sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tưới tiêu tại đồng bằng sông Hồng dùng các mô hình hồi quy.[17/08/15]
Chuyện nhỏ về dầu (1).[16/08/15]
Chuyển nước sông Mekong đi đâu?[15/08/15]
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý đầu tư xây dựng của ngành.[14/08/15]
Lồng ghép biến đổi khí hậu trong chương trình phát triển quốc gia.[12/08/15]
Tượng đài trong lòng dân là bền vững nhất![11/08/15]
Bác sĩ Nguyễn Khắc Viện, nhà trí thức yêu nước & uyên bác.[10/08/15]
Bộ NN&PTNT công bố kết quả đánh giá năng lực nhà thầu đến tháng 6/2015.[09/08/15]
Cục Hàng không Việt Nam và những chuyện “lạ” về sân bay Tân Sơn Nhất.[07/08/15]
9 hồ chứa có dung tích lớn nhất thế giới.[06/08/15]
Dự báo mực nước trên sông Mê-Kông dùng mô hình hồi quy phi tuyến Random Forests.[05/08/15]
Tổng quan: Hệ thống Điều ước quốc tế liên quan đến quản trị nguồn nước và những vấn đề đặt ra trong quá trình hội nhập quốc tế.[03/08/15]
Tin vắn Quốc tế 2-15 (7/2015).[02/08/15]
 Số phiên truy cập

56666379

 
Qui phạm & tiêu chuẩn
Gửi bài viết này cho bạn bè

Tiêu chuẩn ngành: Cống tròn bê tông cốt thép. [14/01/08]
Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt và đường bộ.

TIÊU CHUẨN NGÀNH: CỐNG TRÒN BÊ TÔNG CỐT THÉP

 

Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt khổ 1000, 1435mm tuyến đường ô  tô và đường thành phố. Khi xây dựng CTBTCT thì ngoài tiêu chuẩn này, còn xét tới các yêu cầu tương ứng của những tiêu chuẩn quy trình hiện hành về tuyến đường sắt và đường ô tô thuộc mạng lưới chung toàn quốc tế về các đường thành phố và quảng trưởng: phải xét đến các quy định thiết kế ở vùng có động đất trong điều kiện nền đất đặc biệt (đất lún, đất có chất muối), phải xét đến các yêu cầu đảm  bảo an toàn vận chuyển đảm bảo an toàn lao động cho công nhân trong thời gian xây dựng và duy tu cống.

 

 Bấm vào đây để tải về tòan văn  tiêu chuẩn (PDF; 691KB)



Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm (hội phí hàng năm)2014.[06/02/15]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
Phát biểu của Bộ trưởng Cao Đức Phát tại lễ kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Thủy Lợi.
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Cuộc họp khởi đầu Ban Khoa học Công nghệ của VNCOLD.[17/12/07]
VNCOLD.VN phỏng vấn Đặc phái viên Chính phủ về đập và thủy điện ở Việt Nam.
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Hiệu quả đầu tư phát triển thủy lợi tại ĐB sông Cửu Long
Đập Cửa Đạt
Qu?ng c�o