» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm



Bài & Tin mới
Phong tục và truyền thống dân gian Séc trong Lễ Phục sinh.[16/04/17]
Tích tụ ruộng đất là xu thế tất yếu.[14/04/17]
Hệ thống Q - Chỉ dẫn tổng hợp có minh họa sau 40 năm sử dụng trong xây dựng ngầm theo phương pháp Na Uy (NMT).[13/04/17]
Nuôi cá để thử chất độc![12/04/17]
Cảng biển Trà Vinh, mấy vấn đề cần quan tâm.[11/04/17]
Cái chết được báo trước, tại sao không biết sợ?[10/05/17]
Hội thảo Việt Nam – Nhật Bản:”Thảm họa thiên nhiên & các biện pháp phòng tránh”.[09/04/17]
Mekong sống hay chết?[05/04/17]
Hội thảo:‘Đánh giá Tác động Cộng dồn, Tính khả thi Quản lý Sông nguyên vẹn & Tối ưu hóa Quản lý nguồn nước cho lưu vực sông Mã’.[04/04/17]
Vật liệu và phương pháp phòng chống thiên tai của hãng Maeda Kosen.[31/03/17]
Cần được trả lời không thể muộn hơn, công khai, minh bạch.[30/03/17]
Hội thảo “Đánh giá ảnh hưởng của hạ thấp mực nước sông Hồng và các giải pháp giảm thiểu”.[29/03/17]
Sửa luật đất đai – Người nông dân cần gì.[27/03/17]
Công tác điều hành lấy nước phục vụ gieo cấy lúa Đông Xuân tại Bắc Bộ.[25/03/17]
Tuyển sinh chương trình thạc sĩ của CHLB Đức.[23/03/17]
Nước thải và an ninh nguồn nước ở Việt Nam.[22/03/17]
‘Tiền trảm hậu tấu’.[20/03/17]
Hệ lụy của thủy điện dòng chính sông Mekong.[16/03/17]
Phản hồi tuyên bố: “Thủy điện không khiến dòng Mekong sẽ chết”.[15/03/17]
 Số phiên truy cập

63270270

 
Qui chuẩn & tiêu chuẩn
Gửi bài viết này cho bạn bè

Tiêu chuẩn ngành: Cống tròn bê tông cốt thép. [14/01/08]
Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt và đường bộ.

TIÊU CHUẨN NGÀNH: CỐNG TRÒN BÊ TÔNG CỐT THÉP

 

Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt khổ 1000, 1435mm tuyến đường ô  tô và đường thành phố. Khi xây dựng CTBTCT thì ngoài tiêu chuẩn này, còn xét tới các yêu cầu tương ứng của những tiêu chuẩn quy trình hiện hành về tuyến đường sắt và đường ô tô thuộc mạng lưới chung toàn quốc tế về các đường thành phố và quảng trưởng: phải xét đến các quy định thiết kế ở vùng có động đất trong điều kiện nền đất đặc biệt (đất lún, đất có chất muối), phải xét đến các yêu cầu đảm  bảo an toàn vận chuyển đảm bảo an toàn lao động cho công nhân trong thời gian xây dựng và duy tu cống.

 

 Bấm vào đây để tải về tòan văn  tiêu chuẩn (PDF; 691KB)



Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm 2016.[17/12/16]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
Phát biểu của Bộ trưởng Cao Đức Phát tại lễ kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Thủy Lợi.
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Cuộc họp khởi đầu Ban Khoa học Công nghệ của VNCOLD.[17/12/07]
VNCOLD.VN phỏng vấn Đặc phái viên Chính phủ về đập và thủy điện ở Việt Nam.
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Hiệu quả đầu tư phát triển thủy lợi tại ĐB sông Cửu Long
Đập Cửa Đạt
Qu?ng c�o