» Mở tất cả ra       » Thu tất cả lại
English and French
Tìm kiếm





Bài & Tin mới
Các mô hình quản trị tài nguyên nước quốc gia.[17/04/15]
Cân bằng nguồn nước và các giải pháp phòng chống hạn hán tại Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.[16/04/15]
Về dự án lấn sông Đồng Nai.[15/04/15]
Trả lời thư bạn đọc.[13/04/15]
Chống xói lở bờ ở Việt Nam với kỹ thuật trị sông truyền thống Nhật Bản.[12/04/15]
Ninh Thuận chủ động ứng phó với tình hình hạn hán.[11/04/15]
Nghiên cứu sử dụng phế thải luyện kim làm cốt liệu chế tạo bê tông.[10/04/15]
Có “đạo thiết kế xây dựng” chưa hay chỉ là nhầm số liệu?[09/04/15]
Rễ cây trong đê đất: rủi ro và giải pháp quản lý.[08/04/15]
Hạn hán, xâm nhập mặn tại Trung bộ, Tây nguyên và Nam bộ.[07/04/15]
Trứng và Thỏ trong lễ Phục sinh.[06/04/15]
Thông báo ý kiến của Bộ trưởng Cao Đức Phát tại cuộc họp với Hội Đập lớn và PT nguồn nước VN.[05/04/15]
Sự thật về khoảng cách giữa hai đường băng song song.[04/04/16]
Dự án lấn sông Đồng Nai – Lỗi tại ai?[03/03/15]
Xác định cận dưới tải trọng giới hạn trong bài toán tấm và vỏ mỏng theo điều kiện dẻo.[02/04/15]
Châu thổ sông MêKông đối mặt với nguy cơ bị lún chìm và bị xâm thực.[01/04/15]
Bộ trưởng Cao Đức Phát họp với Hội Đập lớn và PT nguồn nước VN.[31/03/15]
Cần trả lại nguyên trạng dòng sông.[30/03/15]
Bộ NN&PTNT qui định các tiêu chí để lựa chọn nhà thầu trong công trình hồ đập thủy lợi.[28/03/15]
 Số phiên truy cập

54982555

 
Qui phạm & tiêu chuẩn
Gửi bài viết này cho bạn bè

Tiêu chuẩn ngành: Cống tròn bê tông cốt thép. [14/01/08]
Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt và đường bộ.

TIÊU CHUẨN NGÀNH: CỐNG TRÒN BÊ TÔNG CỐT THÉP

 

Tiêu chuẩn này được áp dụng để xây dựng các loại cống tròn thoát nước bằng bê tông cốt thép lắp ghép (CTBTCT) dưới nền đường trên các tuyến đường sắt khổ 1000, 1435mm tuyến đường ô  tô và đường thành phố. Khi xây dựng CTBTCT thì ngoài tiêu chuẩn này, còn xét tới các yêu cầu tương ứng của những tiêu chuẩn quy trình hiện hành về tuyến đường sắt và đường ô tô thuộc mạng lưới chung toàn quốc tế về các đường thành phố và quảng trưởng: phải xét đến các quy định thiết kế ở vùng có động đất trong điều kiện nền đất đặc biệt (đất lún, đất có chất muối), phải xét đến các yêu cầu đảm  bảo an toàn vận chuyển đảm bảo an toàn lao động cho công nhân trong thời gian xây dựng và duy tu cống.

 

 Bấm vào đây để tải về tòan văn  tiêu chuẩn (PDF; 691KB)



Đóng góp ý kiến về bài viết này 

Mới hơn bài này
Các bài đã đăng
Tiêu điểm
Danh sách Hội viên tập thể đã đóng niên liễm (hội phí hàng năm)2014.[06/02/15]
Chùm ảnh Đại hội lần thứ 2 Hội Đập lớn Việt Nam.[13/08/09]
Nhìn lại 5 năm hoạt động của VNCOLD trong nhiệm kỳ đầu tiên.[10/08/09]
Thông báo về Hội nghị Đập lớn Thế giới.[17/07/09]
Thư chào mừng của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
Phát biểu của Bộ trưởng Cao Đức Phát tại lễ kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Thủy Lợi.
VNCOLD đã thành công tại cuộc họp Chấp hành ICOLD Sofia (Bulgaria), 6/6/2008
Phó Thủ tướng khai mạc Hội thảo “ASIA 2008.
Tạo miễn phí và cách sử dụng hộp thư @vncold.vn
Cuộc họp khởi đầu Ban Khoa học Công nghệ của VNCOLD.[17/12/07]
VNCOLD.VN phỏng vấn Đặc phái viên Chính phủ về đập và thủy điện ở Việt Nam.
Website nào về Thủy lợi ở VN được nhiều người đọc nhất?
Giới thiệu tóm tắt về Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam.
Download miễn phí toàn văn các Tiêu chuẩn qui phạm.
Đập tràn ngưỡng răng cưa kiểu “phím piano".
Hiệu quả đầu tư phát triển thủy lợi tại ĐB sông Cửu Long
Đập Cửa Đạt
Qu?ng c�o